Giá máy làm lông gà vịt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy vặt lông gà khác nhau giúp các cửa hàng bán gia cầm sống vặt nhanh lông gà vịt. Sở hữu thiết kế vượt trội, khả năng vặt sạch đến 95% lông gà, 85% lông vịt, máy vặt lông gà vịt Viễn Đông chính là “trợ thủ” đắc lực. Bài viết dưới đây của noiviendong.com sẽ giới thiệu cũng như báo giá máy làm lông gà vịt tốt nhất hiện nay nhé.

Giá máy làm lông gà vịt có giá bao nhiêu? 

Hiện nay, các hộ sản xuất, chế biến hầu hết chuyển qua sử dụng hàng của các đơn vị sản xuất trong nước. Máy vặt lông gà vịt Việt Nam khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của máy Trung Quốc, đáp ứng sát hơn với nhu cầu vặt lông gà trong nước, phù hợp hơn với những loại gia cầm Việt Nam, cũng như cải tiến thiết bị để mang lại chất lượng hoàn hảo hơn cả.

Viễn Đông tự hào là đơn vị cung cấp máy làm gà vịt hàng đầu trong nước với hàng nghìn máy được bán ra mỗi năm. Máy vặt lông gà Viễn Đông sử dụng động cơ trong nước, mới 100%, chất lượng inox đảm bảo, độ bền máy từ 5 – 7 năm. Ngoài ra, các thiết kế khác về chân máy, khung máy hay núm cao su cũng thuộc top thị trường.

máy vặt lông gà

Máy vặt lông gà vịt VD50

Giá máy làm lông gà vịt nhỏ cho các cơ sở nhỏ

Đối với các hộ gia đình, các cơ sở nhỏ lẻ có nhu cầu vặt dưới 100 mỗi ngày, VD55 và VD65 là 2 mẫu máy phù hợp hơn cả. Thiết kế, mẫu mã, chất lượng thanh phẩm tương đương nhau, chỉ khác về năng suất, kích thước. Tính đến thời điểm tháng 4/2022, giá máy làm lông gà vịt Viễn Đông được cập nhật như sau:

giá máy làm lông gà vịt

Giá máy làm lông gà vịt

MODEL NĂNG SUẤT GIÁ (T4/2022)
Máy vặt lông gà VD55         2- 3 con/mẻ 7.600.000 đồng
Máy vặt lông gà VD65 3- 4 con/mẻ 8.200.000 đồng

Xem thêmXưởng sản xuất máy vặt lông gà lớn nhất Việt Nam 2023

Giá máy làm lông gà vịt cỡ lớn là bao nhiêu?

Bên cạnh dòng máy vặt lông gà mini và cỡ vừa nhỏ thông dụng như trên, có đơn vị còn cung cấp loại máy làm vịt cỡ lớn có đường kính là 70 cm và 80cm cho các cơ sở chuyên giết mổ gia cầm trên trăm con mỗi ngày, tương đương là 2 mẫu máy VD70 và VD80. Dưới đây là bảng giá máy làm lông gà vịt với 2 mẫu máy lớn: 

MODEL NĂNG SUẤT GIÁ (T4/2022)
Máy vặt lông gà VD70         5-6 con/mẻ 9.900.000 đồng
Máy vặt lông gà VD80 6-7 con/mẻ 11.500.000 đồng

Lưu ý: Giá máy làm lông gà vịt chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

máy vặt lông gà

Xem thêm: Máy vặt lông gà Viễn Đông chất lượng cao, giá thành tốt

Máy vặt lông gà vịt Viễn Đông có gì đặc biệt? 

Thiết kế chắc chắn, vượt trội 

Máy vặt lông gà Viễn Đông được làm hoàn toàn từ inox, với bộ khung + chân là inox 201 và lồng làm bằng inox 304. Với đặc tính chống ăn mòn vượt trội của inox 304 giúp phần lồng máy chống hoen gỉ tốt hơn hẳn các loại máy vặt lông Trung Quốc.

Núm cao su tự nhiên

Linh kiện máy vặt lông gà Viễn Đông được làm từ cao su tự nhiên, có độ co giãn, độ bám tốt, giúp làm sạch lông nhanh chóng mà không gây gãy mỏ, tróc da gà vịt.

núm cao su máy vặt lông gà

Trang bị motor khỏe

Máy làm gà vịt Viễn Đông sử dụng mô tơ vỏ nhôm lõi đồng siêu bền; Nếu sử dụng đúng năng suất thì máy có tuổi thọ ít nhất 5 năm. 

Lồng quay hoạt động ổn định

Máy vặt lông gia cầm Viễn Đông được trang bị 2 dây cu-roa (trước đây chỉ gồm 1 dây) → Lồng quay đều hơn máy hoạt động ổn định hơn, từ đó giảm thiểu được thời gian làm sạch lông gà vịt.
Quý khách có thể tham khảo lò quay vịt inox trong dây chuyền chế biến vịt quay, thịt heo chiên giòn. 

máy vặt lông gà

Vì sao bạn nên đầu tư máy làm lông gà vịt của Viễn Đông? 

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp mẫu máy vặt lông gà mới với nhiều sự thay đổi, giúp quá trình vặt lông gà vịt diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn:

  • Thiết kế ra nhiều mẫu máy với kích thước tối ưu đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Gồm các mẫu máy: VD50, VD55, VD60, VD65, VD70, VD75 và VD80
  • Máy chạy 2 dây cu-roa (mẫu cũ 1 dây), tăng độ bền và điều chỉnh tốc độ
  • Cửa thoát lông được tăng chiều dài, tránh bắn bẩn diện rộng và có thể gấp lại khi không sử dụng

giá máy làm lông gà vịt

Giá máy làm lông gà vịt

  • Chân máy thiết kế có thể tăng/ giảm, dễ dàng đặt máy ở những vị trí không bằng phẳng…
  • Có thể vặt sạch lông gà với tỉ lệ 95% và với lông vịt là 85%. mất tối đa 60 giây.

Mua máy vặt lông gà vịt chính hãng – chất lượng – uy tín

Máy vặt lông gà vịt là một trong những sản phẩm chất lượng được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Cơ khí Viễn Đông. Ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của Viễn Đông:

  • Giảm thiểu chi phí tối đa: trực tiếp sản xuất và phân phối không qua bất kì 1 trung gian thương mại nào
  • Cam kết chất lượng: quy trình sản xuất khép kín được kiểm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từng sản phẩm trước khi giao hàng
  • Dịch vụ uy tín: hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm, cung cấp đầy đủ linh kiện thay thế

Vì là dòng máy tự sản xuất nên dù chất lượng cao hơn hẳn, giá máy vặt lông gà vịt Viễn Đông cũng không chênh lệch quá nhiều so với giá những loại máy tương tự trên thị trường.

Viễn Đông cung cấp máy vặt lông gà khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và gửi đi nước ngoài. Bạn có thể mang gà vịt đến các chi nhánh Viễn Đông tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng để vặt thử trước khi mua.

Liên hệ trực tiếp số Hotline gần nhất để được tư vấn hướng dẫn đặt hàng mua máy vặt lông gà và thanh toán, vận chuyển. 

<<Tư vấn thiết bị dành cho mở quán phở gà mới nhất năm 2024>>

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2024 Nồi Viễn Đông. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy